แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ที่ไหนเก่ง ที่ไหนดี

หลายๆคนที่กำลังหาข้อมูลไปทำศัลยกรรมคงกำลังลังเลอยู่ใช่มั้ยคะว่า จะทำศัลยกรรมที่ไหนกับคุณหมอท่านไหนดี อย่าเพิ่งกังวลค่ะเรามีรายชื่อศัลยแพทย์ตกแต่เก่งๆมาฝากค่ะ แพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง ที่ไหนเก่ง ที่ไหนดี มาดูกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นศัลยแพทย์ที่ไทยหรือเกาหลี ถ้าขึ้นชื่อว่า หมอเก่ง หมอดี รับรองได้ว่า คิวต้องยาวแน่นเอียดกันเลยทีเดียว

ศัลยแพทย์ตกแต่ง-kim-nam-ho

เริ่มจาก ศัลยแพทย์ตกแต่งคนแรก Dr. Nam Ho Kim

Dr. Nam Ho Kim  ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการผ่าตัดทำศัลยกรรมโครงหน้า ซึ่งมีประสบการณ์มากมาย มีดีกรีเป็นถึงอาจารย์แพทย์ ที่ใส่ใจและมีทักษะในการออมแบบโครงหน้าให้กับคนไข้ทุกเคส และนอกจากนี้ Dr. Nam Ho Kim  ยังเคยผ่าตัดโครงหน้าให้ดับดาราและคนดังของเกาหลีมาแล้วหลายท่านอีกด้วย เรียกได้ว่ามีผลงานไว้การันตรีความสามารถอย่างมากมายกันเลยทีเดียวค่ะ

Dr.Tae joi Aha-ศัลยแพทย์ตกแต่ง

ศัลยแพทย์ตกแต่งคนที่ 2 Dr.Tae joi Aha

Dr.Tae joi Aha ซึ่งเป็นศัลยแพทย์คิวทองอันดับต้นๆของเกาหลีในการทำศัลยกรรม จมูกและตา ค่ะ โดยในแต่ละวันคุณหมอจะรับเคสผ่าตัดไม่เยอะนะคะเนื่องจากคุณหมอให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียดของคนไข้ค่ะ เป็นการรักษามาตรฐานในการผ่าตัด โดนคนไข้ของคนหมอทุกเคสเรียกได้ว่า ทำออกมาแล้ว เพอร์เฟค ก็ว่าได้ค่ะ แอบได้ยินมาว่าคุณหมอเคยทำศัลยกรรมให้กับคนดังในบ้านเราด้วยนะคะ

Dr. Kim Jong Yun ศัลยแพทย์โครงหน้า

ศัลยแพทย์ตกแต่งคนที่ 3 Dr. Kim Jong Yun

Dr. Kim Jong Yun แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งผ่าตัดขากรรไกรและโครงหน้า ที่เคยร่วมผ่าตัดในรายการศัลยกรรมชื่อดังอย่างรายการ Let me in season 2-6 ที่มาเปิดศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณหมอจะรับเคสผ่าตัดเพียงวันละ 1 เคสเท่านั้น เพื่อจะได้ใส่ใจในรายละเอียดของคนไข้ในทุกเคส อีกทั้งคุณหมอยังเคยบินมาให้คำปรึกษาที่ไทยด้วยนะคะ ถ้าใครอยากลองปรึกษาคุณหมอ ก็สามารถติดตามข่าวสารงานปรึกษาศัลยกรรมของคุณหมดกับทาง Surgery Review ได้นะคะ

อ.นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ ศัลยแพทย์ตกแต่งของไทย

ศัลยแพทย์ตกแต่งคนที่ 4 อ.นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ

อ.นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ ถ้าพูดถึงศัลยแพทย์ของไทยที่ใช้เทคนิคแบบเกาหลีในการผ่าตัดแบบเต็มขั้นตอน ไม่พูดถึงศัลยแพทย์ท่านนี้ไม่ได้เลยค่ะ อ.นพ. พีรศักดิ์ ฉอตระการกิจ ที่เป็นคุณหมอท่านเดียวของไทยที่จบเทคนิคการผ่าตัดโครงหน้ามาจากประเทศไต้หวัน ซึ่งไต้หวันถือว่าเป็นประเทศต้นกำเนิดของการทำศัลยกรรมโครงหน้าเลยก็ว่าได้ โดยการรันตรีความสามารถของคุณหมอจากผลงานการผ่าตัดที่มากกว่า 1,000 เคสค่ะ และนอกจากนี้คุณหมอยังเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมตกแต่งรักษาผู้ป่วยโรคปากแหว่งเพดานโหว่ อีกด้วยนะคะ

ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมในส่วนไหน ขอย้ำนะคะว่า ถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาที่ต้องแก้แล้วแก้อีก แก้แบบไม่รู้จักจบ ให้ศึกษาข้อมูลให้รอบครอบก่อนการทำศัลยกรรมทุกครั้ง เพราะศัลยกรรมราคาถูกและดีไม่มีอยู่จริงค่ะ